Để bảo vệ người tiêu dùng, trong thời gian vừa qua Công ty cổ phần khóa Việt Tiệp đã dán được 2 triệu sản phẩm có tem.
Trong ngày 2 tháng 3 vừa qua, Ngài Martin Klepetko, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của CH Séc tại Việt Nam đã đến thăm và làm việc tại Công ty CP khóa Việt-Tiệp.
Tại buổi tiếp đón Lương Văn Thắng – Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch HĐQT phát biểu: Khóa Việt Tiệp là công trình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam và Tiệp Khắc trước đây, nay là CH Séc.
Trong buổi tiếp đón Ngài Đại sứ, ông Lương Văn Thắng còn cho biết thêm: Cách đây 40 năm Tiệp đã trang bị nhiều máy khóa cho Việt Nam chính là nhà máy Việt Tiệp với công suất 01 triệu sản phẩm/01 năm. Sau nhiều năm hoạt động cùng sự nỗ lực của cán bộ công nhân viên đã phát triển thành doanh nghiệp đứng đầu về sản phẩm khóa tại Việt Nam.Trong năm 2015 vừa qua, đã hoàn thành chỉ tiêu đặt ra và so với năm 2014 tăng 14 – 15 % đạt 16 triệu sản phẩm.
Thông qua buổi gặp gỡ này, ông Lương Văn Thắng mong muốn sản phẩm khóa Việt Tiệp sẽ có mặt tại thị trường Séc. Qua đó muốn gắn chặt tình hữu nghị giữa hai nước.
Quy trình xác thực chống hàng giả đã được bảo hộ quốc tế về sở hữu trí tuệ, được cán bộ và chuyên gia của IDE sáng chế nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, chống gian lận thương mại giả mạo hàng hóa, bảo vệ quyền lợi chân chính của nhà sản xuất thông qua phần mềm Check trên smartphone sử dụng camera có tính năng giúp đọc giữ liệu các mã lớp tem và trả kết quả cho người tiêu dùng ngay thời điểm xác thực. Từ thao tác của người tiêu dùng trên smartphone, phần mềm Check kết nối về cổng thông tin check.net.vn để xác thực hàng thật, hàng giả. Quy trình này được kết hợp với Tem xác thực dán trên các sản phẩm đăng ký bảo vệ thương hiệu hàng hóa Việt Nam và sẽ phản hồi nhanh chóng thông tin qua hai mã xác thực. Mã tem lớp thứ nhất có chức năng hiển thị thông tin hàng hóa được xác thực. Mã tem thứ 2 giúp xác thực thông tin đó có được bảo hộ bởi ID.